Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Quy tắc vàng khi chọn ban công

Ban công thường được mọi người biết đến để thư giãn, để phục vụ cho những mục đích chung. Nhưng ít ai biết rằng, đó còn là một trong những nơi ảnh hưởng nhiều nhất tới cả ngôi nhà.
hướng ban công phng thủy


Ban công nên chọn hướng nào?

Chọn hướng của ban công là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn quyết định đầu tư cho một căn hộ nào đó. Theo quan niệm khi chọn mua nhà hay xây nhà thì hướng tốt nhất để lựa chọn ban công đó chính là hướng Đông hay hướng Nam.
Theo quan niệm của phong thủy, đây là hai hướng cực tốt cho sức khỏe cũng như tài vận. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc cho nên những năng lượng tốt nhất của ngày mới sẽ được đưa vào cả ngôi nhà nếu ban công ở hướng này. Còn đối với ban công hướng Nam, hướng này luôn nhận được những luồng gió mát, do đó sẽ khiến cho cả ngôi nhà luôn nhận được không khí rất dễ chịu và thoải mái.

Những kiểu ban công nên tránh

Ban công bị khuất tầm nhìn: Một ban công mà bị che khuất sẽ làm hạn chế tầm nhìn cũng như ngăn cản không cho ánh sáng, năng lượng đi vào ngôi nhà.
Ban công bị góc nhọn chiếu vào: Theo quan niệm của người xưa nếu hướng nhà mà đặc biệt là ban công mà bị góc nhọn chĩa vào thì sẽ mang lại nhiều điềm xấu, không tốt cho chính gia chủ và các thành viên trong gia đình.
Ban công có đường đâm thẳng vào nhà: Về mặt phong thủy thì loại ban công kiểu này mang đến cảm giác như thú dữ đang lao vào nhà, còn về mặt thực tế thì kiểu ban công ở hướng này thường có nhiều phương tiện qua lại đem đến sự ồn ào và ô nhiễm, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sức khỏe của gia đình.
Với những thông tin hữu ích trên đây, rất mong bạn sẽ có dược những kinh nghiệm quý báu cho chính bản thân mình khi quyết định đầu tư cho một căn hộ nào đấy.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này