Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Bật mí màu sơn phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách nhà bạn hướng gì? Màu sơn tường phòng khách có đang hợp phong thủy. Xem ngay bài viết này để biết bạn làm đúng hay chưa nhé.
Có thể nói, không có một không gian sống nào mà lại tiện nghi và thoải mái hơn chính ngôi nhà của bạn, đặc biệt là phòng khách - nơi tụ họp của các thành viên mỗi ngày. Ở đó, không chỉ yếu tố trang trí mà phong thủy cũng có ảnh hưởng, chiếm phần lớn tác động tới tâm trạng cũng như tính cách của mỗi người.
Dưới đây sẽ là cách được rất nhiều người áp dụng để biết xem phòng khách nhà mình có đang hợp phong thủy không.

Phòng khách hướng nào nên dùng màu sơn hướng đó

Phòng khách là một trong những không gian sống của mỗi căn hộ, nó có thể ở những hướng khác nhau phụ thuộc vào vị trí căn hộ mà bạn lựa chọn.

Phòng khách là hướng Bắc

phòng khách hướng bắc

Kinh nghiệm mua nhà của người xưa thường có câu “Bắc là âm - Nam là dương”, sở dĩ bởi hướng Bắc là nơi đón đầu của những luồng gió lạnh không tốt cho sức khỏe. Trong bốn hướng của ngũ hành thì hướng Bắc tương ứng với mệnh Thủy. Thủy tượng trưng cho nước màu xanh, nhưng do Thủy khắc Hỏa thì là tài, ứng với mệnh Hỏa là màu đỏ của may mắn. Cho nên, gia chủ của những căn hộ có phòng khách hướng này nên sử dụng tông màu nóng để xua đi sự lãnh lẽo của hướng Bắc.

Phòng khách ở hướng Nam

Về mặt địa lý, hướng Nam là hướng của những làn gió mát mẻ luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người. Hướng này được đánh giá rất tốt, mang lại vượng khí cho cả ngôi nhà. Nếu hướng Bắc là mệnh Thủy thì hướng này lại là mệnh Hỏa và Hỏa khắc Kim là tài. Do đó, hãy biết kết hợp hai màu đỏ trắng nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thật phong cách với hai tông màu hỗ trợ nhau rất nổi bật.

Phòng khách ở hướng Tây

Hướng Tây là hướng mặt trời lặn do đó sẽ sinh ra nguồn năng lượng cực lớn và ánh năng cực gay gắt chiếu vào. Nhắc tới mệnh Kim chính là nhắc tới hướng này, Kim khắc Mộc là tài và màu sắc phù hợp nhất chính là màu xanh lục.

Phòng khách là hướng Đông

phòng khách hướng đông

Hướng Đông là hướng của mặt trời mọc, đây là lúc phòng khách nhận được nhiều nhất những năng lượng của một ngày mới. Hướng Đông thuộc mệnh Mộc, hơn nữa Mộc khắc Thổ là tài và màu vàng lại là gam màu chủ đạo của Thổ - màu của kim loại quý. Do vậy, phòng khách hướng Đông muốn hợp phong thủy và sang trọng, tinh tế thì nên sử dụng màu sắc này.


Màu sắc được cho là điểm nhấn quan trọng đối với bất kì một không gian sống nào. Rất mong với những thông tin hữu ích này, gia đình bạn sẽ có được kiểu thiết kế thật phù hợp giúp cho cả căn phòng vừa hợp phong thủy lại vừa ấn tượng.
xem thêm thông tin mới nhất tại http://thietkenha-phongthuy.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này